×
Danh mục menu ×

Thầu dịch thuật tiếng Trung

Với các dự án dịch thuật tiếng Trung thầu quốc gia, thường số lượng dịch thuật tiếng Trung lớn từ 5000 trang trở lên, với thời gian hoàn thành chỉ từ 1 đến 2 tháng. Sau khi kí hợp đồng, Dịch thuật HACO phải triển khai thực hiện ngay dự án, chuẩn xác từng phần khớp thới gian hoàn thành, dealine cực kì quan trọng trong dự án dự thầu quốc gia _ chậm tiến độ là bị phạt gấp đôi so với mức giá dịch thuật tiếng Trung

20 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp

Dịch thuật HACO với 20 năm trong ngành dịch thuật tiếng Trung (dịch tiếng Trung), trải dài theo thời gian các dự án dịch thuật tiếng Trung (dịch tiếng Trung) tại Dịch thuật HACO lên đến hàng nghìn dự án với hàng trăm nghìn các đối tác nước ngoài hợp tác dịch thuật tiếng Trung (dịch tiếng Trung) trong nước cũng như trên thị trường quốc tế. 

dự thầu dịch thuật tiếng trung

Công ty CP Dịch thuật - Đào tạo & Du lịch Việt Nam 

●    Tên giao dịch: HACO TRANSLATION., JSC 
●    Trụ sở chính: 2/68 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
●    Chi nhánh: 2A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh 

Để dự Thầu quốc gia dịch thuật tiếng Trung _ Dịch thuật HACO phải qua rất nhiều các bước sơ tuyển, vào vòng 1 _ Rà soát lại các chứng nhận, chứng chỉ, vòng 2_ Check lại toàn bộ qui trình Dịch thuật tiếng Trung theo đúng qui trình của Ban Dự thầu Quốc gia _ vòng 3 _ Sát hạch _ vòng 4 _  Chờ kết quả _ vòng 5. 
Vậy mà Dịch thuật tiếng Trung _ Dịch thuật HACO là đơn vị Vinh dự và Tự hào tham gia dự thầu Dịch thuật tiếng Trung và đã trúng thầu quốc gia liên tục trong các dự án lớn mang tầm quốc gia và quốc tế. 

Là đơn vị dịch thuật duy nhất tham gia thầu dịch thuật quốc gia

Mã thầu dịch thuật quốc gia _ Số hiệu: 18138088A123456a
Với các dự án dịch thuật tiếng Trung thầu quốc gia, thường số lượng dịch thuật tiếng Trung lớn từ 5000 trang trở lên, với thời gian hoàn thành chỉ từ 1 đến 2 tháng. Sau khi kí hợp đồng, Dịch thuật HACO phải triển khai thực hiện ngay dự án, chuẩn xác từng phần khớp thới gian hoàn thành, dealine cực kì quan trọng trong dự án dự thầu quốc gia _ chậm tiến độ là bị phạt gấp đôi so với mức giá dịch thuật tiếng Trung. Song song với đó là chất lượng dịch thuật tiếng Trung phải được dặt lên hàng đầu. Bới vậy, với các dự án thầu dịch thuật tiếng Trung là cực kì áp lực. Dịch thuật tiếng Trung – Dịch thuật HACO đã có 20 năm kinh nghiệm trong dịch thuật tiếng Trung, nên đã vượt qua tất cả các dự án thầu dịch thuật tiếng Trung một cách xuất sắc được khách hàng đáng giá cao. Được ghi nhận trong danh sách đối tác chiến lược của khách hàng trong những lần dự thầu dịch thuật tiếng Trung trong các lần tiếp theo. 
 
Là đơn vị dịch thuật duy nhất tham gia thầu dịch thuật quốc gia. 
Mã thầu dịch thuật quốc gia _ Số hiệu: 20191136435-00
 
Đến với Dịch thuật tiếng Trung - Dịch thuật HACO – Phiên dịch HACO, khách hàng có được giải pháp ngôn ngữ tối ưu chi Dịch thuật tiếng Trung, với các bản dịch thuật – phiên dich: 
1.    Nội dung bản dịch thuật tiếng Trung chính xác 100% xét trên góc độ kỹ thuật;
2.    Dịch thuật tiếng Trung Đúng tiến độ;
3.    Bảo mật tuyệt đối văn bản dịch thuật tiếng Trung;
4.    Dịch thuật tiếng Trung Phục vụ chuyên nghiệp;
5.    Bảo hành trọn đời sản phẩm dịch thuật tiếng Trung
6.    Giá cả dịch thuật tiếng Trung tốt nhất, thanh toán dịch thuật tiếng Trung linh hoạt 
Dịch thuật Tiếng Trung – Phiên dịch tiếng Trung chính xác, đúng dealine, giá dịch thuật tốt nhất tại Dịch thuật HACO _ Hotline: 0983820520
中文翻译-以准确,正确的脱译,最优惠的翻译价格翻译中文
Zhōngwén fānyì-yǐ zhǔnquè, zhèngquè de tuō yì, zuì yōuhuì de fānyì jiàgé fānyì zhōngwén

DỊCH THUẬT HACO CAM KẾT MANG SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
翻译HACO对客户满意度的承诺
Fānyì HACO duì kèhù mǎnyì dù de chéngnuò

Website: https://dichthuathaco.com.vn

icon icon icon