×
Danh mục menu ×

Cách chọn vòng phong thủy cho người tuổi Canh Tuất 1970

Vòng phong thủy đã trở thành một loại trang sức mang đặc trưng tiêu biểu của nền văn hóa Á Đông, khi nó mang đến nhiều ý nghĩa tốt lành cho người đeo. Nhưng để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất lại không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn vòng phong thủy cho người tuổi Canh Tuất 1970 qua bài viết sau đây:

1. Tìm hiểu chung về tuổi Canh Tuất 1970

vòng tay phong thủy


Những người mang tuổi Canh Tuất được sinh trong khoảng thời gian từ 06/02/1970 đến 26/01/1971 theo lịch dương. Tuổi Canh Tuất 1970 thuộc mệnh Kim, Ngũ hành: Thoa Xuyến Kim có nghĩa là Vàng trang sức

Vòng phong thủy cho người mệnh Kim

Những người tuổi Canh Tuất 1970 mang trong mình một tính cách thanh cao, tao nhã, họ sống rất nội tâm nên đôi khi làm người khác khó hiểu thậm chí hiểu nhầm là “tự coi mình hơn người khác” nên thường ít hòa hợp với những người xung quanh. Tuy nhiên, vì trong tính cách luôn bày tỏ sự thanh cao nên đôi khi những người tuổi này có tính kiêu ngạo.

Những người tuổi Canh Tuất 1970 yêu thích sự nhẹ nhàng, nâng niu, chăm sóc, họ thích bản thân mình luôn được tỏa sáng nên tuổi Canh Tuất luôn mang trong đầu ý chí tiến thủ lớn, khát vọng lập nên công danh, thành tích.

2. Cách chọn vòng phong thủy cho người tuổi Canh Tuất 1970

Những người tuổi Canh Tuất mang mệnh Kim nên phù hợp với những màu sắc thuộc hành Thổ hoặc hành Kim như: vòng đá phong thủy màu nâu, nâu vàng, vàng cát, màu sắc vàng của kim loại, màu bạc, màu trắng, màu xám, màu ghi… Đôi khi, bạn cũng có thể lựa chọn những màu sắc như màu xanh lá vì chúng thuộc hành Mộc, mà Kim khắc Mộc nên có thể cưỡng chế được những màu sắc đó. Ngược lại những màu sắc như đỏ, cam, tương khắc với người tuổi Canh Tuất vì chúng thuộc hành Hỏa.

Một số chất liệu vòng phong thủy phù hợp với tuổi Canh Tuất 1970

+ Vòng đá mắt hổ vàng: Giúp giữ vững tinh thần, bình ổn cảm xúc để mang đến sự tự tin, đồng thời, giúp trí óc trở nên minh mẫn để làm việc hiệu quả hơn.
+ Vòng đá Amphibole: giúp người đeo trở nên vững vàng, kiên định, giải tỏa những nên lo âu mang đến nhiều niềm vui và tạo ra nhiều sinh khí.

Vòng thạch anh tóc vàng cho tuổi Canh Tuất 1970

+ Vòng mã não trắng: giúp tăng khả năng giao tiếp, ững biến linh hoạt, hấp thụ các năng lượng tốt và loại bỏ các năng lượng xấu.
+ Vòng đá thạch anh trắng: giải tỏa những áp lực, giải phóng những nỗi lo để cải thiện sức khỏe cũng như tinh thần của người đeo.
+ Vòng thạch anh tóc vàng: hấp thu sinh khi mang đến nhiều may mắn cho người đeo trong sự nghiệp ngày càng thăng quan tiến chức, làm ăn phát đạt.
+ Vòng đá xà cừ Labradorite: Tăng cường sức mạnh, sự tự tin và đưa ra được nhưng quyết định đúng đắn để thực hiện được những mục tiêu trong tương lai.
+ Vòng đá mặt trăng moon stone: giải phóng áp lực, cải thiện tinh thần, cải thiện các mối quan hệ trở nên thân thiết và gần gũi hơn.
Trên đây là một số gợi ý để giúp người tuổi Canh Tuất lựa chọn được một sản phẩm vòng phong thủy phù hợp. Chúc các bạn thành công!

Website: https://phongthuyngocan.com

icon icon icon