×
Danh mục menu ×

Cách chọn vòng phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

Vòng phong thủy hiện đang trở thành một trong những vật trang sức được nhiều người ưa chuộng và săn lùng. Điều này nằm ở những ý nghĩa mà nó mang đến. Những làm sao để chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp nhất cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cũng chúng tôi đi tìm hiểu cách chọn vòng phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất 1982 qua bài viết sau đây:

1. Tìm hiểu chung về tuổi Nhâm Tuất 1982

Tuổi Nhâm Tuất 1982 là những người sinh trong khoảng thời gian từ 25/01/1982 đến 12/02/1983 theo lịch dương. Những người tuổi Canh Tuất 1982 thuộc mệnh Thủy, Ngũ hành Đại Hải Thủy có nghĩa là Nước ở biển lớn.

Lựa chọn vòng phong thủy cho tuổi Canh Tuất

Tính cách người tuổi Nhâm Tuất 1982 ngay thẳng, chân thật, họ công tâm đối xử với mọi người với phương châm “mình vì mọi người, mọi người vì mình” nên họ luôn đặt lợi ích chung trên lợi ích cá nhân.
Có thể nói, những người sinh năm 1982 là người có tính tình trung thực, ngay thẳng, sẵn sàng vì người khác nên họ nhận được sự yêu mến của nhiều người. 

2. Cách chọn vòng phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

Để lựa chọn được vòng đá phong thủy chính xác đối với tuổi Nhâm Tuất 1982 ta xét theo quan niệm âm dương ngũ hành tương sinh và tương khắc. Theo đó, những người tuổi Nhâm Tuất mang mệnh Thủy nên lựa chọn những màu sắc thuộc mệnh của mình để được tương hợp như màu xanh nước biển, màu đen. Hơn thế, do Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc nên những màu sắc như xanh lá, màu vàng kim loại, màu bạc, bạch kim cũng phù hợp với tuổi Canh Tuất. Ngoài ra, những màu sắc như đỏ, cam, tím cũng phù hợp với tuổi Canh Tuất 1982 vì Thủy khắc Hỏa. Lưu ý, cần tránh tuyệt đối những màu sắc mang thuộc tính Thổ vì Thổ khắc Hỏa như màu nâu, màu nâu đỏ hoặc màng vàng.

Những chất liệu vòng phong thủy phù hợp với người tuổi Canh Tuất 1982

+ Vòng đá Obsidian: giải phóng áp lực, mang đến tình duyên cho người đeo
+ Vòng đá Aquamarine: xoa dịu tinh thần, tránh các cơn giận dữ, giải tỏa căng thẳng, điều trị chứng mất ngủ.
+ Vòng mã não trắng tự nhiên: tăng cường khả năng giao tiếp, ứng đối linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.
+ Vòng đá lapis lazuli: giúp tinh thần luôn được minh mẫn, tỉnh táo để làm việc hiệu quả, giảm những rủi ro trong các mối quan hệ tình cảm.
+ Vòng đá xanh thiên hà: tăng cường sức khỏe, tăng khả năng giao tiếp của người đeo, mang đến sự bình an, may mắn.
+ Vòng đá Amphibole: cải thiện tầm nhìn trở nên xa, rộng để đưa ra được những quyết định mang tính vĩ mô, mang lại niềm vui cũng như khả năng xử lý các vấn đề trở nên xuất thần.

Vòng đá Amphibole cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

+ Vòng đá xà cừ Labradorite: giúp điều trị các bệnh lý về xương khớp, sỏi thận. Đồng thời, giúp tăng cường sức mạnh, tự tin để thực hiện những ước mơ mà mình mong muốn.
Một vài chất liệu để lựa chọn những chiếc vòng đá phong thủy phù hợp với những người tuổi Canh Tuất 1982 mà chúng tôi kể trên sẽ là những gợi ý chính xác cho bạn. Chúc bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.
 

icon icon icon