×
Danh mục menu ×

Thi công ép cọc bê tông có phương pháp nào phổ biến

Hiện nay người ta áp dụng rất nhiều phương pháp thi công ép cọc bê tông. Có mấy phương pháp và những phương pháp nào là phương pháp được sử dụng phổ biến hiện nay.

Thi công ép cọc bê tông là một trong những dịch vụ phổ biến giúp cho chúng ta có thể gia cố được lớp móng của công trình tốt hơn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp ép cọc bê tông, làm sao để có thể lựa chọn được phương pháp nào phù hợp với công trình. Cũng như là làm sao để có thể tìm kiếm được địa chỉ cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông giá rẻ.

thi công ép cọc bê tông

Các phương pháp thi công ép cọc bê tông phổ biến trên thị trường hiện nay

Ép cọc neo

Ép cọc neo hiện nay là một trong những phương pháp thi công không được ứng dụng rộng rãi để thi công nhà dân. Đây là một trong những phương pháp có thể thi công ở những nơi có không gian mặt bằng nhỏ hẹp. Hoặc người ta vẫn có thể sử dụng phương pháp này để thi công xây dựng các nhà liền kề yếu đã xuống cấp nghiêm trọng.
Ép cọc neo là một trong những phương pháp sử dụng máy ép thủy lực và dùng mũi neo khoan sâu xuống lòng đất để làm đối trọng. Tải trọng của phương pháp này có thể lên đến từ 40 đến 45 tấn.

Ép cọc tải

Ép cọc bê tông sử dụng phương pháp ép cọc tải cũng là một trong những cách sử dụng sức tải từ đối trọng để tạo lực ép xuống mặt đất. Đối trọng mà người ta sử dụng để tạo lực có thể là các khối bê tông hoặc là sắt. Đây là một trong những phương pháp sử dụng đối với những công trình có tải trọng lớn từ 60 tấn trở lên.

Ép cọc máy ép robot

Ép cọc bê tông bằng máy ép robot hiện nay là một trong những phương pháp được người ta ứng dụng cho các công trình lớn có mặt bằng thi công rộng lớn. Không chị đảm bảo được khả năng chứ xác nhanh mà nó còn giúp cho chúng ta tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong việc thi công.

Các phương pháp ép cọc bê tông khác nhau được ứng dụng cho các công trình dựa trên quy mô và nền của địa chất. Mỗi phương pháp nó đều có ưu điểm và nhược điểm riêng do đó trước khi sử dụng chúng ta nên tham khảo ý kiến từ những người có chuyên môn. Và họ sẽ căn cứ dựa trên nền của địa chất cũng như công trình mà lựa chọn phương pháp ép cọc để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ thi công ép cọc bê tông chất lượng với giá rẻ

Tìm kiếm một địa chỉ ép cọc bê tông giá rẻ hiện nay là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm đơn vị ép cọc vui lòng liên hệ với cơ sở Thăng Long. Chúng tôi hiện nay là một trong những đơn vị triển khai rất nhiều dịch vụ ép cọc cho khách hàng.

Thi công ép cọc gia công nền móng

Không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông tại Hà Nội giá rẻ. Để tham khảo thêm thông tin của dịch vụ cũng như nhận báo giá dịch vụ thi công ép cọc quý khách hàng vui lòng truy cập website http://dichvuepcocbetong.com/. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn được phương pháp ép cọc phù hợp với mọi công trình xây dựng. Đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất nên quý khách hàng có thể lựa chọn và tin tưởng
 

icon icon icon