×
Danh mục menu ×

Ép cọc bê tông tại Trâu Quỳ Gia Lâm

Ép cọc bê tông tại Trâu Quỳ Gia Lâm khi xây dựng là giải pháp tuyệt vời cho nền móng. Mỗi loại đất nền sẽ có sức chịu tải khác nhau như thế sẽ có những loại cọc phù hợp với sức chịu tải đó.

Ép cọc bê tông tại Trâu Quỳ Gia Lâm vừa có ưu điểm về mặt thiết kế, căn cứ vào tài liệu địa chất người thiết kế có thể xác định được chiều sâu cọc vừa có một vài nhược điểm. Hiện nay, cọc nhồi bê tông được mọi người sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng.

Ép cọc bê tông tại Trâu Quỳ Gia Lâm chất lượng

Quy trình Ép cọc bê tông tại Trâu Quỳ Gia Lâm đạt chất lượng

Đây là quy trình nghiêm ngặt gồm: khoan lỗ, đặt lồng ép và đổ bê tông. Mỗi khâu đều đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm để cho ra những thước cọc ép bê tông đúng chuẩn, đảm bảo kết cấu vững chắc và an toàn trong xây dựng. Đối với những công trình nhỏ thì có thể sử dụng cọc nhỏ có đường kính ít hơn 50cm, còn công trình nhà cao tầng, biệt thự…thì nên dùng loại to hơn và nên xem xét trong kết cấu hạ tầng nữa.

Nhược điểm của quy trình là nếu thi công không đúng sẽ gây nên những cọc bị rỗng, hơn nữa khi làm không nhanh chóng được phải có đủ thời gian và cần đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn.

Ưu nhược điểm của cọc ép nhồi bê tông

Mỗi loại cọc có ưu, nhược điểm riêng tùy địa hình và điều kiện thi công. Nếu không cân nhắc kỹ nên chọn cọc bê tông kiểu gì thì có thể cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới chi phí của công trình xây dựng.

Ưu điểm Ép cọc bê tông tại Trâu Quỳ Gia Lâm

Máy móc và thiết bị hiện đại có thể đáp ứng được các địa hình khác nhau ngay cả những nơi có địa hình phức tạp, khó nhằn mà cọc đóng không làm gì được.

Những nơi có không gian thi công nhỏ hẹp vẫn có thể di chuyển vào được vì các thiết bị hỗ trợ nhỏ gọn và có thể tháo lắp được. Đồng thời, thiết bị như thế sẽ không gây sụt lún, không làm ảnh hưởng tới các công trình và xung quanh. Kết cấu được giữ vững.

Cọc ép bê tông có sức chịu tải lớn, chịu được áp lực công trình nhờ tiết diện và độ sâu của mũi đóng đã tính toán chi tiết. Đối với công trình có đất móng yếu thì nhờ giằng cọc ép bê tông đã nâng sức chịu tải lên 2-3 lần so với cọc khác.

Tính an toàn cao: công trình không bị sụt lún, khi lên cao cũng không gây nứt mái hay công trình nghiêng vẹo.Độ nghiêng lệch của các cọc nằm trong giới hạn cho phép.

Tiết kiệm kinh tế khi xây dựng công trình, thời gian tổng thể thi để thi công cũng nhanh hơn và chất lượng móng cũng đảm bảo hơn.

Nhược điểm ép cọc bê tông

Đòi hỏi kỹ thuật thi công phải thật tốt đồng thời cần có đội ngũ giám sát thường xuyên để đảm bảo cọc ép có cốt chắc chắn.

Môi trường thi công sình lầy, dơ bẩn.

Chiều sâu cọc cần phải tương thích với đường kính cọc.

Bạn muốn xây dựng công trình được vững chắc, bền bỉ với thời gian mà chưa biết nên dùng loại cọc nào thì Ép cọc bê tông tại Trâu Quỳ Gia Lâm chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Mời bạn truy cập vào: http://dichvuepcocbetong.com/ để biết thêm thông tin về dịch vụ.

icon icon icon