×
Danh mục menu ×

Ép cọc bê tông tại Tân Lập Tây Đô Đan Phượng

Ép cọc bê tông tại Tân Lập Tây Đô Đan Phượng trong khi xây dựng nhà cửa được rất nhiều chủ thầu lựa chọn nhằm kiên cố nền nhà được tốt hơn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm được chi phí khi thực hiện công trình.

Chắc hẳn nhiều người đã từng nghe đến việc Ép cọc bê tông tại Tân Lập Tây Đô Đan Phượng là dịch vụ đang phổ biến và được nhiều người quan tâm nhất hiện nay?. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết khi nào cần thực hiện ép cọc hết nên dẫn đến các sự cố đáng tiếc cho ngôi nhà. Hy vọng dưới đây sẽ giúp bạn có được thêm thông tin hữu ích nhất.

ép cọc bê tông tại tân lập tây đô
 
Ép cọc bê tông cốt thép được ứng dụng phổ biến


Ép cọc bê tông tại Tân Lập Tây Đô Đan Phượng là gì?

Đây được biết đến như một biện pháp gia cố phần nền nhà thông qua việc sử dụng các loại máy ép thủy lực nén ép tại các đoạn cọc thường được đúc trước bằng bê tông cốt thép xuống dưới nền đất tại các vị trí đã được tính toán và xác định trước. Ép cọc bê tông cốt thép cũng là phương pháp gia cố nền móng tiện lợi, phổ biến nhất hiện nay cho các công trình xây dựng nói chung đặc biệt là biệt thự, nhà phố.

Ép cọc bê tông tại Tân Lập Tây Đô Đan Phượng đang được nhiều người quan tâm

Đối với các loại móng ép cọc bê tông cốt thép thực chất được biết đến như một loại móng sâu chúng có được sức chịu tải khá lớn. Theo khảo sát đã chỉ ra rằng đối với một tim cọc có thể chịu được mức tải trọng trong khoảng 50 đến 70 tấn nếu như lựa chọn sử dụng phương pháp ép chất tải hoặc 25 đến 30 tấn nếu như sử dụng phương pháp ép neo. Trong trường hợp cần đến khả năng chịu lực tốt hơn thì hãy áp dụng ép thành tim đôi, tim ba, tim chùm sau đó thực hiện thi công đài cọc, đà móng để cho cọc trong chùm cọc, toàn bộ các cọc làm việc chung với nhau để gánh được mức tải trọng công trình bên trên truyền xuống.
 

Ép cọc bê tông cốt thép cho nhà ở

Trong những năm gần đây do mức chi phí khá rẻ, thi công cũng diễn ra nhanh chóng hơn nên đối với các công trình nhà xưởng, khách sạn, nhà kho, nhà hàng, văn phòng, nhà hàng, biệt thự... Khi xây dựng kiên cố lâu dài thì đều cần đến phương pháp ép cọc bê tông cốt thép cụ thể như sau đây:

Đối với nhà kho, nhà xưởng từ hai cho đến ba tầng hay nhà kho, nhà xưởng một tầng nhưng nền đất yếu.
- Biệt thự một cho đến bống tầng hay biệt thự cho một tầng bán hầm, nguyên hầm đều cần ép cọc nhồi.
- Nhà phố từ hai cho đến sáu tầng hay nhà phố có một tầng bán hầm, nguyên hầm.
- Văn phòng, nhà hàng, khách sạn từ hai cho đến sáu tầng có một tầng bán hầm, nguyên hầm…


 Ép cọc bê tông cốt thép phù hợp nhiều công trình

Đối với những ngôi nhà từ một đến hai tầng nếu như sau này mà có kế hoạch để xây lên cao hơn nữa thì cũng nên ép cọc bê tông cốt thép trước. Điều này giúp sau này khi nâng tầng không còn phải thực hiện gia cố lại phần móng vì khi thi công gia cố nền móng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, tốn kém chi phí.
Nếu như bạn đang có nhu cầu Ép cọc bê tông tại Tân Lập Tây Đô Đan Phượng thì hãy đến ngay với đơn vị dịch vụ ép cọc bê tông Thăng Long. Liên hệ Hotline 0972.690.768 để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất có thể.

icon icon icon