×
Danh mục menu ×

Ép cọc bê tông tại Hoàng Tăng Bí Đông Ngạc

Ngày càng có nhiều công trình xây dựng được thi công trên khắp cả nước ta. Và chi tiết có liên quan đến Ép cọc bê tông tại Hoàng Tăng Bí Đông Ngạc trên thị trường hiện nay luôn là điều quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng.

Mỗi công trình xây dựng, kể cả là công trình xây dựng thuộc các dự án công nghiệp như nhà xưởng, chung cư, bệnh viện, khu công nghiệp, cầu đường…hay các dự án công trình của nhà dân đều cần phải có hệ thống cọc bê tông chắc chắn thì mới có thể đảm bảo được độ vững chãi, độ bền của công trình. Bởi đó là nền móng đầu tiên và vô cùng quan trọng đối với một công trình xây dựng. Chính bởi vậy mà mọi chi tiết có liên quan tới Ép cọc bê tông tại Hoàng Tăng Bí Đông Ngạc trên thị trường hiện nay luôn là vấn đề được nhiều khách hàng tìm hiểu.

ép cọc bê tông tại hoàng tăng bí đông ngạc

Các khách hàng luôn quan tâm tới Ép cọc bê tông tại Hoàng Tăng Bí Đông Ngạc

Điều gì khiến cho các khách hàng quan tâm tới Ép cọc bê tông tại Hoàng Tăng Bí Đông Ngạc?

Để xây dựng được một công trình kiên cố, vững chắc, có độ bền cao thì bạn cần phải dự trù được khoản chi phí cần thiết cho đến lúc hoàn thành. Nhất là dự trù được khoản kinh phí có liên quan tới Ép cọc bê tông tại Hoàng Tăng Bí Đông Ngạc. Bởi đây là một chi phí quan trọng có ảnh hưởng không nhỏ tới dự trù tài chính của nhà đầu tư.

Thực tế là báo giá chi phí cọc bê tông trong nhiều năm gần đây cũng có sự biến động không ngừng với mức chênh lệch cũng khá nhiều nên đa phần các khách hàng đều rất quan tâm tới báo giá này. Bởi nếu tìm và chọn lựa được mức giá phù hợp thì sẽ giúp cho các chủ đầu tư thực sự yên tâm về điều kiện tài chính của mình trong quá trình thi công công trình.

ép cọc bê tông tại đông ngạc

Nắm được Ép cọc bê tông tại Hoàng Tăng Bí Đông Ngạc giúp khách hàng dự trù tài chính tốt hơn

Ép cọc bê tông tại Hoàng Tăng Bí Đông Ngạc chi tiết trên thị trường hiện nay ra sao?

Dù có nhiều biến động về báo giá chi phí cọc bê tông nhưng theo số liệu thống kê mới nhất thì mức giá chi tiết hiện nay là:

  • Loại cọc có thiết diện 200 x 200 và 250 x 250

Với thiết diện 200 x 200 và mác bê tông từ 200 – 250 cùng chiều dài là 5m, 4m, 3m, 2,5m thì tùy thuộc vào từng loại thép mà mức giá sẽ có sự khác biệt. Nếu là thép chủ Thái Nguyên có giá là 145.000đ/m, thép chủ Đa Hội có giá là 110.000đ/m, thép Việt Úc hay Việt Đức thì có giá là 140.000đ/m. Đây là các loại thép có kích cỡ ϕ 14 còn nếu bạn sử dụng loại thép có kích cỡ  ϕ 16 thì sẽ có mức giá cao hơn. Thép chủ Đa Hội là 160.00 – 180.000đ/m, thép chủ Thái Nguyên và thép Việt Úc, Việt Đức là 190.000 – 210.000đ/m.

  • Thi công máy Neo loại cọc 200 x 200, 250 x 250

Với công trình có Klg >300md cọc thì có đơn giá dao động từ 40.000 – 50.000đ/md. Còn công trình có Klg <=300md cọc thì có mức giá từ 13.000.000 – 15.000.000đ/ 01 công trình.

Đa phần những báo giá này chưa bao gồm thuế VAT và mức giá này sẽ có sự thay đổi tùy theo từng thời điểm trong năm cũng như tùy vào từng đơn vị mà bạn lựa chọn để thực hiện việc ép cọc bê tông.

Để biết thêm chi tiết về Ép cọc bê tông tại Hoàng Tăng Bí Đông Ngạc hiện nay trên thị trường bạn vui lòng truy cập vào website http://dichvuepcocbetong.com/

 

icon icon icon