×
Danh mục menu ×

Ép cọc bê tông tại Cổ Nhuế

Từ khi có Ép cọc bê tông tại Cổ Nhuế ra đời đã giúp cho việc đào móng nhà tại vị trí đất nền trũng, đất mượn đã trở nên đơn giản, gọn lẹ và đảm bảo cho tất cả các công trình xây dựng.

Ép cọc bê tông tại Cổ Nhuế với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Quy trình ép cọc nhồi bê tông diễn ra rất đơn giản, nhanh chóng. Để tìm hiểu sâu về công nghệ này hãy cùng tham qua qua nội dung bài viết.

ép cọc bê tông tại cổ nhuế

Quy trình Ép cọc bê tông tại Cổ Nhuế 

 - Khoan lỗ là bước đầu tiên và quan trọng nhất quy trình ép cọc nhồi bê tông. Tại bước này đơn vị thi công sử dụng máy móc chuyên biệt công suất lớn khoan lỗ. Các lỗ khoan sẽ được từ từ lấy đất lên và đưa ra khỏi lỗ khoan. Đồng thời quá trình này là đưa loại dung dịch loãng vào lỗ khoan để giữ thành và khoan và không cho đất đá rơi xuống lỗ khoan.

- Lấy sạch bùn đất là khâu rất quan trọng của quá trình ép cọc nhồi bê tông. Bởi nếu không chú trọng khâu này vô tình để bùn đất trong lỗ khoan rất có thể khi đổ bê tông khiến chất lượng cọc kém, không đảm bảo tiêu chí kỹ thuật, tình  trạng cọ rỗng nguy cơ cao.
- Khâu cuối cùng là đổ bê tông sau khi đã hoàn tất các khâu khoan lỗ, làm sạch lỗ quá trình đổ bê tông cọc sẽ diễn ra nhanh chóng. Bước này sử dụng ống dẫn bê tông đổ tiên tục xuống lỗ để quá trình diễn ra đảm bảo kỹ thuật.

Ưu điểm Ép cọc bê tông tại Cổ Nhuế 

Thi công cọc nhồi bê tông được nhiều công trình xây dựng lựa chọn. Đây là một trong giải pháp thi công xây dựng mang lại giá trị bền vững cho các công trình hiện nay. Công nghệ này được đánh giá với rất nhiều ưu điểm vượt trội.

- Công nghệ này sử dụng tại nền đất trũng, sâu, bùn lầy hay nền đất mượn đảm bảo chất lượng công trình xây dựng. Tại vị trí khó khăn đào móng hoặc chi phí đào móng quá tốn kém, khó thực hiện.

- Sử dụng hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại có thể đáp ứng được các địa hình khác nhau. Nhất vị trí phức tạp khó khăn sử dụng ép cọc bê tông.

- Cọc nhồi bê tông thi công rất nhanh chóng, gọn lẹ và giá cả chi phí rất ưu đãi. Đặc biệt cọc nhồi bê tông có sức chịu tải lớn, chịu được áp lực công trình nhờ tiết diện và độ sâu của mũi đóng đã tính toán chi tiết. 

- Cọc nhồi bê tông đảm bảo tính an toàn cho mọi công trình xây dựng. Đảm bảo tất cả công trình không bị sụt lún, nghiêng, nứt tường, vách toàn nhà…

.- Thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và tiết kiệm chi phí tối đa.

Thời gian thi công cọc nhồi bê tông ngắn

Nếu quý khách hàng là một trong người đang muốn tìm hiểu thông tin về Ép cọc bê tông tại Cổ Nhuế. Hoặc muốn lựa chọn đơn vị thi công uy ín, chất lượng hãy  truy cập vào: http://dichvuepcocbetong.com/ để biết thêm thông tin về dịch vụ.
 

icon icon icon