×
Danh mục menu ×

Bạn biết gì về ép cừ thép U200 C200

Ép cừ thép U200 C200 rất phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay nhằm đảm bảo nền móng luôn được bền chắc nhưng vẫn phần nào tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian thực hiện.

Trước khi xây dựng bất cứ công trình nào một trong những vấn đề được quan tâm đó chính là làm sao cho nền móng được bền chắc để chống lại các tác động từ thời tiết và môi trường. Một trong những giải pháp được đông đảo người dùng lựa chọn đó chính là sử dụng ép cừ thép U200 C200 chắc chắn hiệu quả mang đến sẽ khiến bạn bất ngờ cho xem. Dưới đây sẽ bật mí một số thông tin quan trọng về phương pháp ép cừ thép mời các bạn cùng đón xem nhé.

ép cừ u 200

Ép cừ thép rất quan trọng

Cọc cừ thép U200 C200 là gì?

Nhắc đến những loại cọc cừ thép U200 C200 người ta sẽ nhớ ngay đến loại cừ thép được làm hoàn toàn từ vật liệu thép, được sử dụng chuyên dụng tại các công trình gia cố nền móng. Loại cừ này thường sẽ được dùng để ngăn ngừa các vấn đề sạt lở đất tại các công trình bên cạnh hay công trình kẹt giữa công trình khác. Ứng dụng phổ biến nhất tại công trình nhà phố nhằm chống sạt lở, lún gây nên nghiêng lún công trình bên cạnh. Trên thực tế vì hình dáng, kích thước sẽ linh động thuộc từng công trình mà chủ thầu lựa chọn loại phù hợp nhất.

Những sự cố xảy ra nếu không ép cừ thép U200 C200

Đối với các công trình thi công hầm hoặc bán hầm thường sẽ tiến hành đào móng rất sâu nếu không có biện pháp gia cố móng như ép cừ U200 C200 có thể xảy ra các sự cố không mong muốn. Những sự cố này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ cũng như chi phí đền bù liên quan.

ép cừ u 200

Ép cừ thép hạn chế các sạt lún

Bên cạnh đó, nếu như tiến hành đóng móng sâu hơn 1m mà không dùng đến ép cừ dẫn đến việc sụt lún và đất trào xuống móng điều này gây lún móng nhà bên cạnh từ đó dẫn đến nghiêng, nứt và sập nhà bên cạnh. Khi sử dụng các loại ép cọc bê tông số lượng lớn mà không dùng đến ép cừ hỗ trợ dẫn đến trồi phần móng, nứt tường dẫn đến rất nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho xem.

Tất cả những sự cố được thống kê trên đây đều rất nguy hiểm không chỉ gây nên tốn thời gian, làm chậm tiến độ mà còn tốn kém một khoản phí khá lớn đến khắc phục và đền bù. Cho nên từng dạy mà “tiền mất tật mang”.

Tác dụng của việc ép cừ thép U200 C200

Việc ép cừ chính là một trong những giải pháp hàng đầu nhằm đảm bảo được sự an toàn cho toàn bộ công trình. Chúng còn có tác dụng trong thi công nhiều loại hạng mục công trình như bán hầm, biệt thự, cầu đường hay công trình dân dụng... Đặc biệt, còn có tác dụng chống lại vấn đề sạt lở không gây nên việc trồi móng nhà bên cạnh khi thực hiện thi công cọc bê tông, không gây rạn nứt nếu như đào móng sâu hơn 1 mét nên càng được ưa chuộng.

Ép cừ thép một trong những công đoạn cần thiết

Dịch vụ ép cọc bê tông Thăng Long hiện đang đảm nhận thi công ép cừ thép U200 C200. Khi lựa chọn các dịch vụ tại đây không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có được mức giá thành cao nhất. Liên hệ thông qua Hotline 0972.690.768 để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé.

icon icon icon